Leita í fréttum mbl.is

Uss...

Ja nú lá ég í því. Tekin í bólinu eða þannig .

Vinnukonan mín ( Gunna en heitir samt ekki Gunna ) kom kl rúmlega átta í morgun. Það hafði gleymst að láta mig vita og hér stóð ég með úfið hár, varalitalaus já og andlitslaus ( að mestu)  í bleiku náttfötunum með bleiku handstúkurnar og ekki búin að fá kaffi. Díses......

Gunna þessi bara brosti og sótti ryksuguna í hvelli og fór að vinna sitt verk. Ég setti upp andlitið fann það inná baði þar lá líka varaliturinn og hárbustinn svo þetta small saman. Fram kom ég svo fögur að sjá og fann búning dagsins og potaði mér í föt.

Svo var að smella á takkan á kaffivélinni ( var búin að gera hana tilbúna) og í bollan rann kaffið ljúft.

Ég er enn með gaddavír í hálsinu og komin með þessa líka fínu verki í eyrun og niður á brjóst.

Þetta kallast víst flensa. Er búin að panta símaviðtal við Dr.Home sem mun hringja fljótlega. Spennandi að vita hvað hún segir og gerir.

Strákarnir hósta enþá svo best er að tala við Dr Home um þá í leiðinni.

Eigið góðan dag.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband