Leita í fréttum mbl.is

Tuð

Dásamleg rigning í dag. Svo blaut Cool

Ég hef verið að skoða blogg hjá nokkrum góðum vinum og sé að það er töluvert skammast út í kerfið. Ég er svo sammála. En velti því pínu fyrir mér hvað sé til ráða. Veit það ekki því ef ég vissi það væri ég búin að redda málunum.

T.d hvers vegna fá þeir sem eru með dyslexíu ekki hjálp. Nú veit ég að ástandið hefur skánað en er langt frá því að vera gott. Og þar sem ég átti samtal við námsráðgjafa í HR um daginn og spurði eins og bjáni hvað væri gert fyrir fólk í HR með dyslexíu. Gert ??? hjálp ?? nei það er sko ekkert gert. Ekki okkar vandamál. Ótrúlegt. En svona er þetta. Við erum svo aftarlega á merinni.

Og svo er það þetta hér : http://www.annagisla.blog.is/blog/annagisla/

Anna mín  ( ef þú dettur hér inn ) ég bara varð að kópera þetta ! Maður verður að láta svona ganga. Ég vil ekki búa í Reykjavík !

~~~~~     00000 ~~~~~~~~~~~~~

Ég er svo happy með að pabbi er komin heim úr aðgerðinni og allt tókst vel. Nú fer allt að ganga betur og lífið hjá þeim gömlu að falla í venjulegan jarðveg.

Og svo náði ég að sauma smá í morgun fyrir vinnu og núna í kvöld svo ég er að ná mér Tounge

En það eru tvö próf á næstunni og svei mér þá ef ég er ekki komin með einhvern smá hnút. Andsk.... hver bauð honum. Svolítið merkilegt hvað fólkið í skólanum var strax stressað útaf prófum og ég varð fyrir einhverjum áhrifum. Vonandi verður þetta í góðu lagi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband