Leita í fréttum mbl.is

Búin

Tíminn hefur liðið fljótt svo margt að gera bæði skemmilegt og skemmtilegt Wink.

Prófverkefninu skilað ég á tilsettum tíma og þokkalega sátt. Nú er bara að vona að prófnefndin verði það líka. Svo er próf á mánudaginn og fyrir það þarf ég að lesa um helgina.

En það er saumaklúbbur í kvöld og mikið hlakka ég til það er svo gott að hlægja og sauma saman. Og svo er alltaf svo spennandi að vita hvað þær eru að gera. Svo luma ég á skemmtilegur RR verkefni sem verður kynnt í kvöld.

Annars er ég pínu fúl .... já ég er nánast reið. Theodór er ítrekað búin að lenda í einelti nú í haust og er það ekki í fyrsta sinn sem þetta gerist. Svo var þetta af og til sl vetur. Svo arrrgggg..... svona gerir fólk ekki. Í dag varð piltur svo reiður að hann gaf öðrum á kjaftinn til að svara fyrir sig .( já já ég brosti ) En nú verður að vinna í þessu máli og koma því á hreint.

--- 

Hvað á að gera við ungmenni sem nenna ekki að taka til ? O ooo ég er alveg að flippa yfirum á þessu unga pari hér. Þau hreinlega nenna ekki að taka til og ganga frá. Allt bara látið á gólfið.

Kannski ég ætti bara að fá Allt í drasli til að taka þau í gegn . Allaveg núna í dag fékk ég kast. Vonandi ber það einhvern árangur ef ekki ...hvað þá ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband