Leita í fréttum mbl.is

OMG

Það eru 98 dagar til jóla. Úpps eins gott að fara að athuga hvað og hver og hvers vegna og hvert........

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

hæ dúllan mín ég sé að þú er alltaf jafn aktif og farin að telja dagana til jóla það en nú kannski ekki svo galið því þau koma alltaf allt of fljótt eða þannig. Vonandi gengur vel með prófverkefnið þitt ef þú hefur ekki breist mikið þá veit ég að þú tekur það með trompi.

Unnur Guðrún , 18.9.2007 kl. 06:37

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

kvitt og gleðileg jól

Laugheiður Gunnarsdóttir, 20.9.2007 kl. 15:49

3 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

 já takk fyrir skotið ... En ég er búin að sauma allavega eina jólagjöf sem fer til Ástralíu þannig að ég er að standa mig.

Kristín Magnúsdóttir, 20.9.2007 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband