Leita í fréttum mbl.is

Fréttir vikunnar.

Já vikan var þokkaleg þrátt fyrir leiðinlega byrjun. Ég komst ekkert í vinnuna og átti von á að vinnuveitandinn mundi úthýsa mér enda ég nýbyrjuð. En nei, hann ætlar ekki að gera það en sagði mér að taka mér minn tíma og koma svo. Frábær gaur ég verð að segja það Smile

Á þiðjudaginn var það svo endurkoman á slysó með T. Brotið grær fínt. Sú sem tók á móti okkur spurði mig hvort ég rataði ekki á röntgen. Ég mátti passa mig að missa mig ekki Halo, jú jú ég sko rata. Hefði getað verið gæd. Svo fór ég í blóðprufu og hitti Dr. Liðamann. Hann sá mig og kom að heilsa mér. Góður alltaf við hann Dr. Liðmann.

Ég er annars enn að bíða eftir Tryggingastofnun taki sig á og klári umsóknin um nýja lyfið. Mér finnst TR frekar gamaldagsstofnun og ætti að uppfæra hana. Svona umsóknir og afgreiðsla eiga að vera rafrænar. Meira að segja forsetisráðherra skilur það ! Ætla að rita forstjóranum línur um þetta mál.

Annars er ég bara búin að vera í afslappelsi og að lesa. En í kvöld er saumó og þá verður nú fjör. Er með smá leyndó að gefa stelpunum og veit að einhverjar þeirra eru að deyja úr forvitni. I love it !!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband