Leita í fréttum mbl.is

Eilíf tiltekt.

Ég veit ekki alveg hvað kom yfir mig en einhvert tiltektaræði. Allavega er ég enn að taka til og búin að fara nokkra hringi í íbúðinni með svona stórhreingernigar fíling. Strákarnir hafa tekið þátt. Því þeir sjá um að færa húsgögn og ryksuga líkin úr gluggakistiunum( sko flugur). Í gær tókum við stofuna og í dag herbergið hans Kára. Rosalega dugleg öll og auðvitað breytum við svolítið í leiðinni.

Ég hef reyndar verið að horfa á How clean is your house? Svo etv hefur það áhrif Tounge nei nei það er ekki mikið drasl hér og langt í frá að ég komist með tærnar þar sem þessir sóðar í þáttunum hafa hælana. En gaman að sjá þessa amerísk-bresku útgáfu og ... mér hryllir við sóðaskapnum.

Það kom örlítill rigning í dag. Svona rétt til að minna á sig og bleyta í gróðrinum. Ég átti nú von á meiri rigningu en ja betra en ekkert.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband