Leita í fréttum mbl.is

Íslenskt veður.

Það er bara rok og rigning í dag. Svona týpist Íslenskt veður reyndar með varíasjónum !

Helv.. rokið rýkur beint í liðagigtina á mér og hendurnar emja og eru fúlar. Og ég get bara næstum því ekkert saumað. En sem betur fer á ég þó útsaumsblöð til að skoða.

 

Ég beið spennt eftir Spaugstofunni í gærkvöldi og viti menn ég varð bara fyrir vonbrigðum. Eitt og eitt atriði ok en mér fannst þeir fara lagt yfir strikið með Ólaf F.  Þótt pólítíkin í Rvík sé nú ferkar fúl það var þetta nú alveg óþarfi. Kannski þeir ættu að fara að hvíla sig um stund, það er orðin þunnur þrettándin hjá þeim.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Og viðrinið ég sem fylgist alltaf "SVOOOOO" vel með í pólitík, vissi ekki einu sinni að maðurinn hafði verið eitthvað veikur.  Botnaði ekkert í því hvernig þeir "túlkuðu" borgarstjóra, spaugararnir!  Hélt að þeir væru að gera grín af því, að hann er með svolítið "utangátta augnsvip"!  Var bara ekki að fatta!

Sigríður Sigurðardóttir, 28.1.2008 kl. 18:13

2 Smámynd: Unnur Guðrún

ég hef nú bar ekki Guðmund um hvað þú ert að tala um. Sem segir kannski hvað lítið ég hef fylgst með því sem er að gerast á ísl. samt þykist ég nú les moggann á netinu.

Unnur Guðrún , 30.1.2008 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband