Leita í fréttum mbl.is

Vikan liðin...

jæja þá er þessi vika komin að helgi. Engin ferð á SHA enþá. Æi hvað maður getur stundum verið óþolinmóður að bíða. En þetta hefst allt. Allavega pottþétt í næstu viku ! Bara verður að vera svo. Vonandi þarf þó ekki að fresta Eurovision Smile Því þótt SHA sé frábært hafa þeir ekki heimabíó og svofrv eins og ég. Auk þess væri ég alveg örugglega ekki vinsæl með allt í botni og enginn mætti tala nema ég.

Er annars búin að liggja hér yfir bókhaldi húsfélagins og verð fegin að klára það. Ekkert saumað en mikið hugsað um það. Kannski mér takist að sauma spor um helgina. Þarf að fara að klára Ronaldo og snúa mér að einhverju allt öðru. Leiðinegt að sauma hann þótt hann sé finn fótboltakappi er hann bara ekki í mínu liði !

Góða helgi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

kvitt og heilsa  







Laugheiður Gunnarsdóttir, 25.5.2008 kl. 23:08

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Alohah,

  Farin að geta saumað aftur, vinkona!  Það líst mér á...þó það sé bara Ronaldo.

  Flott hjá Eurobandinu að ná 14 sæti.  Hélt þau myndu hafna í ekkisens ÖRLAGASÆTINU, því 17.

Sigríður Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 18:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband