Leita ķ fréttum mbl.is

12 mars 2007.

Ég las įšan blogg einnar góšrar vinkonu minnar. Hśn hefur undanfariš sett inn margar gamlar sögur og fleira skemmtilegt frį Mosó įrunum. Viš erum jafngamlar en mér fannst hśn vera vona eitthvaš 15 įrum eldri en ég aš lesa žetta. Greinilega höfum viš ekki elst jafnhratt. Etv er įstęšan sś aš hśn bżr ķ Noregi en ég į Ķslandi.

Ég fór nś samt aš hugsa um Mosó įrin. Žaš var svo sannarlega żmislegt brallaš og stundum alveg ótrślegt aš sólarhringurinn hafi bara veriš 24 tķmar mv žaš sem viš komumst yfir. Stundum vann ég 18 tķma vakt, gerši żmislegt skemmtilegt og žaš langt fram į nótt og var svo mętt fyrir kl 8 nęsta morgun į ašra 18 tķma vakt. Eldhress Smile. En žetta var svo skemmtilegt og margir skemmtilegir karakterar žarna. Ójį.

En žaš er undirbśningur fyrir London feršina sem tekur töluveršan tķma nśna. Įgętis stór --feršafrömušur  Ķslands segir aš mašur eigi aš undirbśa sig vel og žvķ betur sem žaš er gert žvķ skemmtilegri verši feršin. Žessi ferš er sko vel undirbśin. Og vķst er aš feršafélagarnir eru skemmtilegir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband