Leita í fréttum mbl.is

Þriðjudagur

Fallegt veður í dag og mjög notarlegt að sitja úti á svölum og sauma. Ég virkilega naut þess.

Hellstu tíðindin þessa daga er að Unnur skólasystir hér á árum áður kom í heimsókn í gær. Frábært að fara yfir stöðuna sl ár. Og gaman hvað við mundum svo eftir nöfnunum á bekkjarfélögunum. Og merkilegt eftir öll þessi ár hvað við náðum vel saman enda kaffið gott, Afríku kaffi, Kenya Grin 

Nú svo er að skipuleggja veturinn. Já það verður að gera í tíma. Við saumaklúbburinn blómstrar allt árið og ég bara verð að standa mig vel í þessu. Luma á mörgum góðum hugmyndum.

Eva Lára bróðurdóttir mín ulnliðsbrotnaði á hægri hendi svo Kári og hún geta lagt í púkk. Andsk.. Veit ekki alveg hvað er að gerast í þessari fjölskyldu það er bara alltaf einhver veikur eða slasaður. Kannski það sé bara verið að taka út allt fyrir árið á smá tíma. Allavega vona ég það.

Nú er að hlusta á eurovision tónlist og sauma smá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband