Leita í fréttum mbl.is

17 júní .... til hamingju með daginn

Skrapp austur í bústað í dag. Mjög fallegt veður og mikill fuglasöngur. Eins og venjulega kom fullt af fólki um leið og ég var mætt á svæðið. Merkilegt hvað fólk bara dregst að mér eða þannig.

Við mamma áttum þó góða stund saman og víst að margt bar á góma líka nálinn.

Fannst frábært að sjá lögregluna við hraðamælingar bæði á leiðinni austur og í bæinn. Gladdi mig líka að sjá að löggan hafði tekið einhvern fyrir ofhraðan akstur. Merkilegt hvað fólk ekur hratt þrátt fyrir allskonar viðvaranir.

En nú ætla ég að snúa mér að útsaumnum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

það hefur alltaf verið fullt af fólki hvar sem þú berð niður fæti góða mín enda með afbrigðum kát kona kær kveðjaHeiða norðan heiða

Laugheiður Gunnarsdóttir, 19.6.2007 kl. 17:21

2 Smámynd: Unnur Guðrún

ég vona að það hafi ekki verið sárt þegar nálin bar á góma. En annar takk fyrir kaffið og góðar mótökur þann 18.

Unnur Guðrún , 19.6.2007 kl. 20:52

3 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Nei Unnur mín það er ekkert sárt enda þaulvön.

Takk fyrir komuna Unnur mín þetta var mjög skemmtilegt

Kristín Magnúsdóttir, 19.6.2007 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband