Leita í fréttum mbl.is

Jæja......

Þá er nú skriflega prófið búið. Var frekar stutt átti að vera 2 tíma en ég lauk því á tæpum klukkutíma. Var ekki fyrst að klára. En ég held þetta hafi bara gengið vel.´

Nú get ég slappað af í kvöld og saumað en næsti áfangi í skólanum byrjar á föstudag og þá eru það skattskilin. Ójá ég held þau verði bara skemmtileg.

Þessa dagana er ég að teikna upp skipulag saumaklúbbsins fyrir árið 2008 og líka bústaðaferð í byrjun febrúar og sennilega útlandaferð í október 2008. Jájá það verður að skipuleggja þetta snemma svo allt náist á réttum tíma.

Annars var helgin bara góð. Fyrir utan lestur og þh. Sigurgeir skrapp í geymsluna og tók smá til. Datt reyndar um sjálfan sig á eitthvað drasl en slasaðist ekki mikið enda ekki hár maður LoL fallið semsagt lágt. Og draslið varð ekki að meira drasli en það var fyrir .

Tók ákvörðun í dag sem gæti breytt miklu fyrir mig og mitt fólk. Sjáum til hvað gerist.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

í hvaða námi ertu kelli mín alltaf jafn mikið að gera.  

Laugheiður Gunnarsdóttir, 30.9.2007 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband