Leita í fréttum mbl.is

Jæja.......

... er ekki best að blogga svolítið.

Mikið búið að vera að gera. Svo er líka mikið að gera í pólítíkinni svo ég hef verið upptekin !

Hvað finnst manni um þessi pólítísku tíðinni. Maður verður að hafa sig alla við að muna hverjir eru í borgarstjórn og hver er stjórinn. Hmm eins gott að mitt lið hér í bæ standi sig og ekkert svona vesen. En annars alveg ótrúlegt með þessi biðlaun. Hvað með okkur almúan ekki fáum við biðlaun. Okkur er í mörgum tilfellum bara dompað eins og hverju örðu drasli og fáum ekki einu sinni kaffibolla ! En það er allt önnur saga.

Það var svo mikið að gera í gær og í dag að mér finnst hreinlega að það sé komin fimmtudagur. Úff svo er bara miðvikudagur Á MORGUN ! jæja það er líka mikið að gera á morgun. Viðtöl og mikið fjör. Það hefur færst fjör í viðtala leikinn og nú er boðið í mann. Hmm spennó að sjá hvar þetta endar Wink 

Svo er saumaklúbbur á fimmtudaginn og þá verður sko fjör. Nýjar konur að koma svo ég má passa að missa mig ekki í bröndurunum. 

En ég  er á fullu að klára þessa hérna LLstada20jan en þetta á að verða afmælisgjöf handa konu sem mér þykir vænt um. En hún á stórafmæli eftir nokkrar vikur. Já já ég verð búin ekki spurning því klappliðið ( www.netkellur.is) klappar mig upp !

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Yes!  Fann þig, vinkona.  Kompjúterinn verið með fílu út í mig, og ég ekki getað elt ip-tölurnar nema endrum og eins!  Er greinilega í góðum gír við mig þessa dagana.  Flott síða, og gaman að heyra frá þér.  Eigum við að gerast blogg-vinir....hmmmm.  Erum nú þegar bernskuvinkonur, æskuvinkonur, gelgjuvinkonur, fullorðins-kaffivinkonur....þetta er kannski að bera í bakkafullan lækinn??  Nah, sei sei nei, aldrei of mikið af því góða!

  Frábær mynd sem þú ert að listaverkast með í höndunum.

  kveðja Sigga.

Sigríður Sigurðardóttir, 22.1.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Já vinir fram yfir allt ekki spurning.

Hmm kaffi hvað..... ja sko ég hef 330 daga ca til að mæta hjá þér í kaffi. Það verður að gerast fyrir jólin þeas næstu jól

Kristín Magnúsdóttir, 22.1.2008 kl. 22:29

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Heyrðu, fer bara að hella upp á...330 dagar enga stund að fljúga hjá, miðað við hvað 35 árin frá gosi hafa liðið hratt!

  En fékk þessa fínu kaffivél í jólagjöf frá tengdó, svo......!

Sigríður Sigurðardóttir, 23.1.2008 kl. 21:23

4 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Ég verð bara að koma sem fyrst úr því þú ert komin með nýja kaffivél. Ég þarf að taka hana út .

Kristín Magnúsdóttir, 23.1.2008 kl. 21:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband