Leita í fréttum mbl.is

Rok og aftur rok

Það er víst rok hér í Garðabæ skv veðurfréttunum á Stöð2 áðan einhverjir 33-35 metrar á sek. Jú jú það blæs víst. Mjög gott að sitja bara í rólegheitunum og sauma. Ég hreinlega verð að fara að klára Celtic myndina og koma henni í innrömmun svo hún verði tilbúin á tilsettum tíma.

Voðafónn fékk í hnén og síminn datt út í einhverri vindhviðunni áðan eins gott að maður á gsm og það svo sem 2 stk á mann hér á heimilinu. Og skype-ið það má nota það líka. Jibbí !!! Já tæknin er alveg frábær. Hmm ómögulegt að vita hvernig maður kæmist í gegnum þessa rokdaga án tækninnar. Þótt ég sé nú flesta daga sátt við rok og þetta týpiska íslenska verður þá er þetta orðið nóg núna. Já bara býsna gott. Þannig að ef Kári les þetta þá endilega farðu að slappa af karlinn minn. Við erum svolítið vindbarinn á landinu og fólk þarf bara að fá að ferðast í friði. Komast til og frá landinu eftir þörfum og svo framvegis. Ég veit Kári minn ef þú kíkir í hjartarót þá sérðu og skilur hvað ég meina. Sendu okkur nú hlýrri strauma og smá sól takk.

Annars er ég fegin að það er komin helgi. Þetta var erfið vika og gott að slappa af. En svo er það veislan á sunnudaginn. Skv útreikningum mínum verða afmælisbörn dagsins samtals 90 ára. Það verður auðvitað heljarinnar partý og ættin mun mæta. Ég er að mestu búin að taka til á bara eftir að skella í svosem eina köku og þá er allt til reiðu.

Farin að sauma InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hmmmmm.. 90 ára!  Þá er mútta þín bara 68....iss bara unglamb!  Og við þar af leiðandi ENN yngri!!

  Heyrðu, hvar fær maður svona "neyðarsaumakitt", Stína?  Hljómar dásamlega!

Sigríður Sigurðardóttir, 10.2.2008 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband