Leita í fréttum mbl.is

Úpps...

það eru semsagt í dag 309 dagar til jóla ! Sigga ég bara verð að fara að koma í kaffi. Wink

 

En annars er ég dauðuppgefin ! Rosalega verður maður þreyttur á þessu samningaviðræðustandi við taugar og hné ! Ég pantaði tíma í sjúkraþjálfun og var sagt að allt væri fullt. Andsk... sagði ég og........nokkur falleg orð... þá fékk ég svar......... heyrðu ég stjörnumerki þig!

Auðvitað á stjörnumerkja mig! Aðalstjarnan Halo en ég fæ víst ekki tíma í þessari viku það er í góðu lagi. ! Smá Pollýanna hér!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Mmmmmm.. heitt ilmandi kaffi!  Finnurðu ekki lyktina?

  Gott að þú ert orðin "stjörnumerkt", enda rísandi stjarna með meiru, vinkona!  Þú verður að komast á "labbið" aftur, svo ekki sé talað um "dansinn"!

  Knús á þig, og láttu þeim vinstri batna!

Sigríður Sigurðardóttir, 21.2.2008 kl. 09:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband