Leita í fréttum mbl.is

Föstudagur.

Átti erfiða nótt, svaf mjög lítið. Hundfúlt. Var virkilega kvalin í fætinum. Skv læknisráði var ég heima í dag og fór því aftur uppí rúm þegar karlmenn heimilisins voru farinir og svaf vært þegar síminn hringdi um kl 9:30. Kom mér svo framúr klst síðar.

Hef því verið í bómull í dag ( ísl þýðin: í rólegheitum ), saumað og lesið til skiptis. En auk þess lagt mig á milli. Um helgina eru svo að vera áfram í bómull. Er orðin þreytt á þessu og langar að dansa.

 

En nota tímann vel og sauma. Þarf að drífa mig í að klára Kenýa kerlingarnar svo ég geti farið að sauma eitthvða annaðSmile Það er svo margt sem býður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

það er gott að geta hvílt sig þegar fæturnir eru ekki til friðs. Hvað ertu nú að sauma út

Laugheiður Gunnarsdóttir, 23.2.2008 kl. 01:45

2 identicon

Vertu nú stillt og hvíldu þig nógu mikið þannig að þú náir þér góðri.

Björg Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 17:10

3 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

LOFA

Kristín Magnúsdóttir, 27.2.2008 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband