Leita ķ fréttum mbl.is

Hvers vegna.. ?

Ęi hvers vegna veršum viš reiš? Žaš fauk ķ mig ķ gęr og ég svosem sagši ekkert viš hlutašeigandi en hefši įtt aš gera žaš. Góšmenni ? Veit ekki. En ég varš reiš og žaš bullaši į mér.

Eftir töluverša umhugsun įkvaš ég aš hvęsa og blįsa en skriflega žó og pent. Mįliš afgreitt. Ja eša hvaš? Nei sennilega var mįliš óafgreitt og ég eyddi tķma ķ reišina. En svo settist ég viš skrifboršiš mitt og viš mér blasti śtsaumurinn minn  Smile og žį fauk reišinn. En eftir situr ... af hverju komumst viš ķ žaš hugarįstand aš verša reiš.? Eru reišigenin mismunandi ? Ég t.d verš ekkert oft reiš. Bara er ekkert aš eyša tķmanum ķ žaš !

 Žetta er semsagt tušfęrsla.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband