Leita í fréttum mbl.is

Saumafrí framundan.

Jæja þá er ég loksins búin með mína plikt þeas búin að vinna uppsagnafestinn og hætt ! Smile

En ég fór líka í sjúkaþjálfun sl föstudag og fékk nú ekkert sérstaklega góða skoðun. Ónei. verktaki minn í þessu telur þetta brjósklos og sagði mér að vera stillt.LoL Semsagt saumafrí !

Ég fékk líka vottorð frá Dr um að ég ætti að vera í veikidafríi um óákveðin tíma og vera stillt. Allar netkellurnar mínar segja það sama svo ég verð víst að vera stillt. Framundan er þvílíkt frí að.........Það er sko bannað að skúra og ryksuga og svofrv... líka á bannlista að versla inn. Er þetta sæla eða hvað? Ja allavega sé ég marga kosti við þetta. Það liggja nefnilega margar myndir sem ég þarf að sauma hér á borðinu og er ekki best að sauma þær í kvelli. Ja sko ef ég t.d ætla á sýningu í haust þá verð ég að minnka lagerinn hjá mér Tounge

Í dag fór ég samt í Bónus. Karlinn fór með og ég svosem bara ók kerrunni og skipaði fyrir. En ég var ósköp þreytt á eftir. Hafði hinsvegar ekki farið að versla í einar 3 vikur svo ég var farin að óttast að Bónusfeðgar stæðu hallandi fæti. Allavega var þvi reddað í dag.

Best að sauma smá........... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja þá er bara að njóta þess að geta bara setið og saumað og minnkað svolítið lagerinn.

batakveðja

Björg Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 11:42

2 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

ja það má nú líka vera einhver millivegur hjá þér kelli mín taktu nú lífinu með ró og gengdu einu sinni

Laugheiður Gunnarsdóttir, 2.3.2008 kl. 22:39

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Láttu þér nú batna vel, vinkona.  Þú verður lágmark að geta "reddað" þeim Bónusfeðgum af og til.

Sigríður Sigurðardóttir, 3.3.2008 kl. 13:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband