Leita í fréttum mbl.is

Uss uss

Þetta er engin framistað hjá mér ónei ekkert bloggað í langan langan tíma. Og ekki láta ykkur detta í hug að ég sé orðlaus ónei. En ég hef bara ekki verið í blogg stuði. Hnéð enn að plaga mig og svei mér þá ef það hefur bara ekki lagt inn uppsögn eða í það minnsta beiðni um fund m.t.t starfsloka.

En nei þetta er bara ekkert fyndið. Heill mánuður í sjúkraþjálfun og enginn árangur, ekki er það gott. En nú hef ég gefist upp á hgl lækni mínum og er á leið til Dr. Liðmanns og ég veit hann bregst mér ekki.

Hér er annars búið að vera nóg að gera. Sauma og sauma og sauma og svo eitt og annað. Ræða við fólk og svo voru saumaklúbbar og já já bara fjör.

En vest þótti mér að komast ekki til London sl fimmtudag vegna verkja og hnés. En minn tími mun koma. Gott að mér voru færðar 3 bækur frá borginni London núna síðdegis, þetta eru að sjálfsögðu útsaumsbækur og nú er ég búin að fletta nokkrum sinnum og á eftir að skoða enn meira....

Reyni að standa mig betur í bloggskrifum á næstu dögum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

   Hmmm, ekki líst mér á, vinkona.  Heldur snemmt að fara fram á "starfslokasamning", og frúin í fullu fjöri fyrir utan bévítans skankinn.  Skrifa þig í bænabókina mína, og þú færð læknana mína að handan til að hjálpa þér, ef það er í lagi.  (Þeir koma ekki, ef þér er illa við það.) 

  Kærar kveðjur, Sigga.

Sigríður Sigurðardóttir, 31.3.2008 kl. 21:05

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Sigga mín sendu mér þá ... á ég svo að skila kveðju til DR Liðmanns á morgun

Kristín Magnúsdóttir, 31.3.2008 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband