Leita í fréttum mbl.is

Dásamlegur miðvikudagur

Hér er eins og venjulega frábært veður. Sólin skellir geyslum sínum á sléttan sjóin og það er gaman að horfa út. Svanirnir eru mættir í fjörunna og vilja fá eitthvað að eta.

Ég hitti Dr. Liðmann í gær. Hann er alveg frábær, einn besti læknir sem ég þekki. Gef honum 100000% meðmæli. Hann setti mig á yfirmátasúperbrilljant lyfjakúr og í morgun var ég örlítið skárri enda hafði ég sofið eins og engill í nótt. Hraut ábyggilega mikið og eins gott að loftið er fast Halo 

Ég hætti því í sjúkraþjálfun í bili og sit og sauma og slappa af. Hef reyndar ekki gert annað sl mánuð. En mér er pínu létt og það er gott.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

alltaf jafn gott veður hjá þér vinkona og saumaskapurinn enn ekki farin í frí hum átti ekki að slaka á öxlunum góða mín

Laugheiður Gunnarsdóttir, 3.4.2008 kl. 22:49

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Ja sko maður saumar ekki með öxlunum  jú jú ég er annars í hvíld. en það er svo afslappandi að sauma.

Kristín Magnúsdóttir, 5.4.2008 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband