Leita í fréttum mbl.is

Enn eitt vígið fallið.

Hér sit ég plástruð á þeirri vinstri. Fór að hitta Dr. Liðmann í dag. Hann tók á móti mér með bros á vör eins og venjulega. Og nú var það upp með nálarnar ! Tvær sprautur í liðina á vinstri  vísifingri. Og já þetta er VONT og svo voru nokkrar sprautur í hnésbótina á vinstri fæti. Það  var svo sem ekkert vont. En mikið er ég fegin að þetta er búið.

Gaf honum smá gjöf og hann var bara ánægður.

Nú er ég komin yfir þennan kafla. Er reyndar hálfgerður asni núna. Þurfti að hjálpa mér að borða og á mjög erfitt með að pikka á tölvuna en hvað gerir maður ekki !!!!

Nú þarf ég að vera stillt í dag og á morgun. Spurning hvort það tekst Halo .. ja ég held það.

 

Fékk jólagjöfina mína í gær frá strákunum, Sigurgeir og tengdadótturinni. Og ég fýla gjöfina í tætlur. Það þurfti að koma með hana frá búðinni í sendibíl og tvo menn til að ber'nna  inna. Dásamlegt .

Þetta verður ekki sett í umbúðir en fá má sýnishorn hér:

www.innlit.is/images/verdmidar/rafmlyftist.asp                Heart

Viltu fá að prófa ? LoL

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

flott gjöf, vildi óska að ég ætti einn svona.

Unnur Guðrún , 18.12.2008 kl. 13:36

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Unnur - fáðu þér karl !

Kristín Magnúsdóttir, 19.12.2008 kl. 11:09

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

FRÁBÆR jólagjöf!  Fæ að sitja í honum þegar ég brest á í kaffið.  Sprautur...ææ óó...fíla þær ekki nema ég sé að gafa þær sjálf.  En gera vonandi sitt gagn vinkona.

Sigríður Sigurðardóttir, 23.12.2008 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband