Leita í fréttum mbl.is

13 jan

Hvað tíminn flýgur komin 13 janúar í hvelli.

Ég er búin að fara fyrstu ferð ársins á SHA og láta „fylla á“. Ég fýla mig eins og batterý en þetta er gott batterý.

 Dr. Liðmann frábær eins og venjulega og þar sem vinstri fóturinn er eins og Steingrímur J alltaf í stjórnarandstöðu og með vesen þá ætlar hann sko Dr. Liðmann að tala við Dr. Bækl og sjá hvort ekki er hægt að gera eitthvað almennilegt við minn „Steingrím J“

Í gær var helv.. kalt og kuldinn skellti sér beint í verstu liðina. Og í dag er svona innidagur ég hreinlega neita að fara út ! Ég mótmæli kulda !!

Kreppan heimsótti okkur. Ég bauð henni ekkert inn hún bara þröngvaði sér inn um dyrnar. Rosalega dónó. Karlinn komin með breytt starfshlutfall og komin í 75% vinnu. Hann er því heima í dag og var heima í gær. Auðvitað „nota“ ég karlinn. Hann fór í Sorpu með dót og svo er bara að jaska honum út í tiltekt og svoleiðis. Um að gera að nota þessi 25% sem eftir eru.

Ég er bara eins og prinsessan á bauninni og bara fýla það. Komin með langan lista sem hann þarf að gera.Svo er bara að sauma og lesa. Er búin með 1 stk á árinu og tvö önnur að verða tilbúin. Best að sauma og sjá til þess að karlinn geri eitthvað Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband