Leita í fréttum mbl.is

Laugardagur

Siminn hringdi kl 10 eða þar um bil í morgun. Ég var enn uppí rúmi þrátt fyrir að vita að konan mundi hringja. Æi það var bara svo gott að lúlla. Ég stökk framúr svona mv liðagigtina og svaraði hress. jú jú ég skyldi skjótast í föt og setja upp varalitinn.

En ég þurfti auðvitað að kíkja aðeins í blaðið og var því enn óklædd og næstum komin með varalit rúmum klukkutíma seinna. En allt tókst þetta.

Svo sátum við hér í hugmyndavinnu og kaffærðum hvor aðra með kjaftagangi og saumuðum og drukkum kaffi fram um miðjan dag. Þá var konan sótt. Gott að eiga svona góða vini Kissing

Ég sannfærði konuna um hvernig við ættum að ráðast í að sauma EMS jóladagatalið og féllst hún á mína hugmynd. Var ekki sannfærð í upphafi en ég er svo góður sölumaður ! Þetta verður eitt af verkefnum ársins 2009.

Ferðalög báru líka á góma og ef allt fer á besta veg gætu tvö ferðalög verið uppi á borðinu. Uss segi ekkert meira um það að sinni.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

????hvað er EMS????   Ferðalög hum...... bíð spennt eftir að heyra hvert þú ætlar.  kannski í sólina á Ítalíu. 







Unnur Guðrún , 18.1.2009 kl. 11:08

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Já sko EMS er Ellen Maurer Storh og er hún útsaumshönnuður.

Nei ekki ætla ég til Ítalíu .. þetta kemur allt í ljós

Kristín Magnúsdóttir, 20.1.2009 kl. 11:06

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Oooooo...spennó!  Þú hefur sko tekið EMS með trompi, vinkona.  Þú lætur mig kannski vita af næsta "stórútsaumsmóti" á erlendri grund.  Væri svaðalega gaman að skreppa eina herlega reisu og hreinlega TAPA SÉR.  Gott að Dr. Liðmann frændi minn er að redda þér "nýjum dansfæti".

Sigríður Sigurðardóttir, 20.1.2009 kl. 13:27

4 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

jamm skal gera það Sigga mín.

Dr. Liðmann ... sko ég á hann   hann er ekki bestur hann er lang lang bestur

Kristín Magnúsdóttir, 20.1.2009 kl. 22:06

5 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Laugheiður Gunnarsdóttir, 25.1.2009 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband