Leita í fréttum mbl.is

Mánudagur enn og aftur

Jæja þá er enn komin mánudagur og ég komin hér við tölvuna með kaffibolla. Í dag er karlinn heima og verður settur í að gera eitthvað leiðinlegt eins og að henda og gefa úr geymslunni. Meira draslið sem maður getur dregið að sér. Ég hef haft það á stefnuskránni að sanka ekki að mér drasli síðan við fluttum hingað í Sjálandið. Við tókum alveg rúmt ár eftir að við fluttum að fara í gegnum ýmislegt og var margt hreinlega látið fara í gefa-henda ferð. En einhvern vegin verður geymslan fyrir því áfalli að þar safnast ýmislegt fyrir. Og nú á að laga til og gera partývænt J

Annars ætla ég að sauma og þ.h í dag. Er með helv.... verki í höndunum og fætinum þessum sem sífellt er í stjórnarandstöðu.

En allavega ég vildi líka láta ykkur vita að ég segi ekki af mér það er á hreinu Cool

Eigið góðan dag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband