Leita í fréttum mbl.is

Ástin og lífið og stjörnuspáin mín

Bogmaður: Með smitandi ást þinni á lífinu getur þú hjálpað manneskjunni sem veit ekki hvernig hún á að haga sér.

Já svona hljóðar stjörnuspáin mín í dag. já ég viðurkenni að ég er ástfangin af lífinu. Það er svo skemmtilegt að vera til og gaman að gera skammarstrik en það hefur mér aldrei þótt leiðinlegt.

Ef ég get hjálpað einhverjum og smitað af þessari ást þá geri ég það InLove

Eigið góðan dag. Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Eitthvað skárra að smitast af ást á lífinu, en magapestarskrattanum sem ég lenti í vinkona Valentine balloons





Sigríður Sigurðardóttir, 30.1.2009 kl. 19:52

2 Smámynd: Unnur Guðrún

  

Unnur Guðrún , 1.2.2009 kl. 10:06

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Laugheiður Gunnarsdóttir, 3.2.2009 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband