Leita í fréttum mbl.is

Ja hérna..

Ég er svo lost að ég verð örugglega aldrei found...

Þurfti að eiga við bankann, tala við tvær konur átti ekki von á neinu sérstöku en þær voru svo kurteisar að ég þurfti að klípa mig og bíta innan í kinnina bara til að athuga hvort ég væri ég og væri hérna megin en ekki í því efra eða neðra.  Veit ekki alveg hvað er að gerast með þessar dömur þær hafa kannski fengið tvær þrjár bláar .........

 

En svona fyrir utan þetta er ég að taka til í útsaumsdótinu mínu. Skil bara ekkert hvaðan þetta kemur allt. Vissi heldur ekki að ég ætti þetta allt. Já og sumt..... ég meina hvað var ég eiginlega að spá í að gera við þetta allt. Þótt ég yrði skrilljón ára og saumaði 24/7 ( nei ekki 24 júlí) þá næði ég engan vegin að klára þetta allt og hvað gerði ég þá með það sem mig dauðvantar og á ekki. ??? Whistling

Held ég verði að halda uppboð en samt ekki á mér sjálfri það fæst ekkert fyrir mig svona ósaumaða.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið er nú gott að lesa um einhvern annan sem á þó nokkur verkefni í vinnslu. Þetta eru fjárfestingar fyrir elliárin. Hugsaðu þér ef þú hefðir heldur keypt hlutabréf, þá ættirðu ekkert. Þetta er gulls ígildi. Veitir ómælda gleði og ánægju. Haltu bara áfram að fjárfesta!!

Unnur Ósk (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband