Leita í fréttum mbl.is

2007 búið !

Ósköp er ég lélegur bloggari...

En árið 2007 er búið. Skýtið ár liðið. Árið var í heild sinni frekar erfitt og á stundum óþolandi. En þetta tókst þó þeas að klára það. Það kemur ekki tilbaka. Hinsvegar er ég reynslunni ríkari. Ég áorkaði margt gott og er bara ánægð með það.

Það sem stendur uppúr eftir árið.....skólinn, heimsóknir gamalla vinkvenna,(nei þær eru ekki af eldri kynslóðinni) og mjög skemmtileg Londonferð og fullt af smáum atburðum sem gaman er að hugsa um.

En framundan er 2008. Og ég veit að þetta verður frábært ár. Það byrjar bara vel.

Í dag og í gær hef ég verið að sauma stóra mynd og ætla að gefa mér þetta ár í það minnsta að sauma hana.

Á morgun byrja skólarnir hér þannig að T og K og M og H fara öll í skólann og ég í vinnuna.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband