Leita í fréttum mbl.is

Sannarlega mánudagur til mæðu.

Það er langt síðan mánudagur ja eða nokkur dagur hefur birtst mér svona leiðinlegur eins og dagurinn í dag. Allt á afturfótunum og það örugglega skeifulausum. En öll él birta upp um síðir. Eða ég tel mér trú um það.

Ég ætla að smella á mig ipodnum og sauma.

 

Hugsaðu eins og sigurvegari - þá sigrar þú !

Æ-i kannski ég bara hringi í Höllu ----- maður hefur jú valmöguleika að hringja ( eins og í spurningarkeppnum )


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

Þegar svona dagar koma er mjög gott a hróp "stórkostlegt" og brosa sínu blíðasta, einhvernvegin verður allt svo miklu léttara.

Unnur Guðrún , 8.1.2008 kl. 14:59

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Já rétt er það. Annars hlusta ég nú bara á Pál Óskar og Allt fyrir Ástina þessa dagana og þá verður allt svo gott :)

Kristín Magnúsdóttir, 8.1.2008 kl. 20:29

3 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

Sammála systu,hún er mjög góð í Pollýönnuleiknum og mættu fleirri vera svo.Og svo upp með humörin og brosa út í lífið

Laugheiður Gunnarsdóttir, 9.1.2008 kl. 11:28

4 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Pollíanna og Páll Óskar = sæt saman

Kristín Magnúsdóttir, 9.1.2008 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband