Leita í fréttum mbl.is

Gullfoss og Geysir !

Já þeir eru flottir svo framalega þeir komi ekki uppúr eða niður manninum !

T er með Gullfoss og Geysir, Gullfoss rann ört í gær og um það leiti sem ég heimsótti daumalandið kom Geysir og geystist áfram af fullum krafti. Skildi eftir sig XXX hér og þar og því var íbúðin skúruð um miðja nótt! Alveg hreint yndislegt líf þetta og vel að merkja þetta var nótt númer 2. Svo gólfin hér eru örugglega hrein Blush Merkilegt annars hvað  svona gerist oft á nóttunni. Hvað veldur? Það að foreldrar eru sofandi ? Eða kannski að blessuð börnin séu afslöppuð? Eða bara afþvíbara ?

Var sutt í vinnu í dag vegna þessa og sat því og saumaði á milli þess sem ég átti ágætis samtöl við Candy þeas þvottavélina.

Að öðru leiti er tíðindalaust hér í Sjálandinu góða og jólasveinarnir farnir úr hillunum hjá mér allir einn og hundrað. Mér finnst stofan nakin Woundering en það koma fljótt önnur jól og víst best að fara að undirbúa þau LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

já það er yfirleitt næturnar sem fara í þessar skemmtelegu upplifanir með börnunum. Og þú að vanda aldrei verkefnalsaus, ef þú ert ekki á fullu að hugsa um börnin þá ert þú að sauma. Alltaf jafn kraftmikil.  þú sem ert svona milil jólastelpa ættir að hafa niðurtalningu til jólaá síðunni þinni svo dagarnir til jóla er sjáanlegir.  Ég man að það lýsti yfir þér þegar nálgaðist okt. nóv. þá voru jólin næstum komin hjá þér. (svo er þetta nú líka afmælismánuðurinn þinn). Hafðu það sem allra best kæra vinkona.

Unnur Guðrún , 12.1.2008 kl. 16:07

2 Smámynd: Unnur Guðrún

Bara ég aftur, ég sá nefnilega þegar ég ítta á senda hnappinn, að þú ert með svona niðurtalningu til jól á síðunni þinni.

Unnur Guðrún , 12.1.2008 kl. 16:10

3 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

já jólaniðurtalning er hér. Var að spá í að aftengja hana en ákvað svo að hafa þetta þarna því vissulega er ég farin að bíða eftir næstu jólum.

Kristín Magnúsdóttir, 12.1.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband