Leita í fréttum mbl.is

Helgin að verða búin.

Og það bara býsna góð helgi.

Á föstudagsmorguninn fór ég að heimsækja elstu vinkonu mína. En við kynntumst í kringum 1964 +/- 1 ár. Eins gott að þriðja manneskjan var ekki með okkur því hún hefði aldrei komist að svo mikið kjöftuðum við.

Karlinn minn var  meðvitundarlaus í gær, of mikið í stóru tánna sl föstudag valdur af því. :) Dró hann samt í Bónus í gær og hafði bara gaman af því. Hann gerði ALLT sem ég bað um án umhugsunar en ég ákvað að leyfa honum ekki að keyra bílinn. Og allsekki að anda á mig Cool

Eftir þessi innkaup ákvað ég að splæsa á mig bleikum Ipod nano 8 gb.... æi ég bara varð hinn svo lítill og ég þarf verkjastillandi. Þurfti reyndar að fara bæjarleið eftir honum fyrst og síðast þar sem ég vildi hann bleikan. Já ég kem sífellt á óvart.

Í dag var svo afmælið mitt. Hörkupartý og bara gaman. Max mætti líka og knúsaði frænku sína. Max er semsagt hundur af Pug kyni ............

En ég verð að viðurkenna að skemmtilegast atvik helgarinnar var í gær þegar ég fór að kaupa ipodin. Magnús keyrði mér og Hrefna sat aftur í. Og svo töluðum við á fullu. Ég varð vör við eitthvað duló í einni tönninni og viti menn það hreinlega losnaði ein fyllingin og datt út í heilu ég meina hún molnaði ekkert. !!! já það er sko hægt að kjafta úr sér tannfyllingarnar. En þessi var reyndar eitthvað um 20 ára. Svo nú það ég að komast til tanna í hvelli.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur Guðrún

Það er aldeilis, kjaftað úr sér fyllingu.   

Unnur Guðrún , 8.12.2008 kl. 16:32

2 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Já það er sko ekki öllum gefið að ná þessu !

Kristín Magnúsdóttir, 8.12.2008 kl. 20:22

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Stína þó!  Þú slærð mig alveg út!  Ekki búin að finna eina einustu fyllingu lausa eftir "spjallað á 220 metrum á sekúndu" hérna í kaffinu hjá mér...þessari frá því '64 + eða -!  Hvernig ferðu að þessu?  Gæti vel hugsað mér að kjafta úr mér eina eða tvær hálfbrotnar, svo ég dröslist til tannsa.  En takk fyrir síðast...nú fer að "styttast" í að ég mæti í kaffi til þín.....!

Sigríður Sigurðardóttir, 10.12.2008 kl. 20:21

4 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Ja sko Sigga þegar maður fer að kaupa sér nýjan Ipod þá er kjaftað með svo miklum æsing að ........ 

Kristín Magnúsdóttir, 10.12.2008 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband