Leita í fréttum mbl.is

Búmmmmm....

Alveg er ég ótrúleg, ég meina það sko Blush

Í morgun gerði stjórnarandstaðan í mér, sko vinstri hliðin uppreisn og það gerðist búmmmmmmmmm já með öllum þessum emum. Mér tókst af stakri snilld að "gleyma" vinstri fæti og kræktist hann undir mottuna með þeim afleiðinum að ég small í gólfið. Snérist í fallinu ( nei ég er ekki 2.1o á hæð) datt á hægra hnéð og h-hönd.  Ég lá í gólfinu í einar 15 mínútur, höfuðið fór utaní. Kannski ég verði skýrari hér eftir. Eftir mikið bras komst ég á lappir. Dauðhrædd um að vera hölt á báðum. Uss þá hefði ég gengið um eins og Keisaramörgæs og þá aldrei komist í American Next Top Models.

En ég uppskar marga marbletti og auma liði. Eins og þessir blessuðu liðir mínir væru ekki nógu aumir. En ég verð þó að segja að þessi "dettingur" sló ekki út "dettingin" frá London-mars-2006.

En ég sauma víst ekkert í kvöld.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laugheiður Gunnarsdóttir

æi hvað er að heyra það þarf að setja á þig gúmí varnar hring svo þú slasir þig ekki meira en svona eru þessar stjórnarandstöður

Laugheiður Gunnarsdóttir, 8.12.2008 kl. 21:52

2 Smámynd: Unnur Guðrún

setjum frúnna í hamstrakúlu.

Unnur Guðrún , 10.12.2008 kl. 13:04

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Jeminn, vinkona...er þetta "vinstri kaffislagsíða" síðan þarna á föstudaginn?  Það er EKKI hægt að kjafta sig sisona í detting, nema "sá í neðra" sé búinn að "andsetja" allar mottur í húsinu.....en það hefur nú reyndar gerst heima hjá múttu...en það er nú bara af því að ég og mín fjölskylda erum Nóbelsverðlaunahafar í "veseni"....hmmm ég er búin að fatta hvað er að gerast...þú hefur SMITAST hjá mér í kaffinu um dagin af "Nóbelsveseninu".  DJÍSUSS!  Og þetta er ÓLÆKNANDI!  VESEN! 

  Vinkona, læðstu léttum fótum um húsið, og gættu þeirra vel og ekki meiri detting fyrir Jól.  Annað er bara vesen.

Sigríður Sigurðardóttir, 10.12.2008 kl. 20:33

4 Smámynd: Kristín Magnúsdóttir

Jú vinstri hliðin á mér gengur undir nafninu Steingrímum J

Fram eru komnir yndifríðir marblettir á stærð við meðal landakort

En mig langar ekki í hamstrakúlu ... motturnar hafa verið slegnar niður og hann í því neðra fékk póst frá honum í efra

Kristín Magnúsdóttir, 10.12.2008 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband